สาวก้อย รัชวิน และหวานใจหนุ่มตูนรดน้ำดำหัวแสดงความกตัญญู

สาวก้อย รัชวิน และหวานใจหนุ่มตูน รดน้ำดำหัวแสดงความกตัญญู ในวันครอบครัวนอกจากนี้ก้อยยังส่งกำลังใจและข้อความไปถึงพี่ชายที่ยังต้องใช้ชีวิติอยู่ที่ต่างประเทศ

สาวก้อย รัชวิน
สาวก้อย รัชวิน และหวานใจหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ รดน้ำดำหัวแสดงความกตัญญู ในวันครอบครัว 14 เม.ย. ที่ผ่านมา หลายๆ ครอบครัวก็ถือโอกาสนี้แสดงความรักต่อคนในครอบครัวและให้กำลังใจกันและกันในช่วงที่ทุกอย่างยังวิกฤตเช่นนี้ หนึ่งในนั้นคือคู่ของ ที่ปีนี้สาวก้อยพาตูนเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่ และเผยภาพอบอุ่นนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกันในอินสตาแกรม นอกจากนี้ก้อยยังส่งกำลังใจและข้อความไปถึงพี่ชายที่ยังต้องใช้ชีวิติอยู่ที่ต่างประเทศ รวมถึงหลานๆ ที่อยากลับมาหาคุณ ย่า คุณปู่ แต่ก็กลับมาไม่ได้
ในโอกาสวันดีดีของครอบครัวแบบนี้ สาวก้อยได้โพสต์ภาพอบอุ่นลงในอินสตาแกรมพร้อมด้วยข้อความว่า “สุขสันต์วันครอบครัวค่ะ  จริงๆแล้วตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว หลานซัมเมอร์กับวินเทอร์ที่ตอนนี้อยู่ออสเตรเลียแพลนไว้ตั้งแต่ต้นปีว่าจะกลับมาเยี่ยมปู่ปู่ กับยายย่าช่วงวันสงกรานต์ เด็กๆตื่นเต้นที่จะได้กลับเมืองไทยมาก แต่ด้วยสถานการณ์ทั้งหมด เราต่างต้องยอมรับและคอยส่งกำลังใจให้กันและกัน … ก้อยกราบพ่อกับแม่ให้เผื่อแล้วนะพี่กุ้ง @rawinwong อีกไม่นานคงได้เจอกัน อยู่ทางนั้นก็รักษาตัวดีๆ นะ ฝากกอดหลานแน่นๆทั้งคู่เลย … คิดถึงมาก
ปล. เลื่อนไปจะเจอโปสการ์ดที่เม่อกับเหมยส่งมาให้จากซิดนีย์ เม่อวาดรูป Sydney Tower กับข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาไหล ส่วนเหมยไม่แน่ใจว่าวาดรูปอะไร แต่อาก้อยสงสัยว่าคล้ายๆ เชื้อโควิด555555555  (นางบอกว่าวาดเอลซ่าและน้ำแข็งให้ลุงตูน ตรงไหนคือเอลซ่าอ่ะ Abstractมากลูกกกก)”

เรียบเรียงโดย l ป้าเม้าท์ปากแตก
สนับสนุนโดย l sanook.com แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิว นิษฐา เหงาแหละดูออก! รีโนเวทห้องเป็นสนามบิน

โบวี่ อัฐมา ไลฟ์มอบเงินช่วยเหลือคนผ่านเฟสบุ๊ค